ARISTINO

NGÀNH CÔNG NGHIỆP Fashion
ĐỊA ĐIỂM LẦU 01 – LỬNG

Mới bước chân vào thị trường thời trang nam chưa tới 5 năm nhưng Aristino đã khẳng định sức nặng của mình với những bước tiến kinh doanh đáng kinh ngạc. Sở hữu trong tay hơn 60 showroom riêng, sản phẩm có mặt tại hàng nghìn cửa hàng thời trang, điểm bán trên cả nước. Mức tăng trưởng tăng dần bền vững qua mỗi năm, 4 năm liên tiếp không dưới 200% - một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ doanh nghiệp trẻ nào.

Aristino trung thành tuyệt đối với tôn chỉ kinh doanh lấy nền tảng mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Lợi ích của khách hàng chính là lợi nhuận của doanh nghiệp, đầu tư và ứng dụng các chất liệu vải mới, dẫn đầu thị trường. Thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi nơi, mọi lúc, Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ.

Nhắm chọn đúng phân khúc trung cao cấp đang còn khoảng trống là nước cờ chuẩn xác của Aristino. Khởi đầu với các sản phẩm cơ bản đáp ứng nhu cầu cần thiết của nam giới, phủ rộng khắp thông qua mạng lưới phân phối GT, MT và shop thời trang. Phát triển hệ thống showroom được đầu tư về nhận diện thương hiệu và không gian mua sắm, dịch vụ khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam đang rất màu mỡ, cái tên Aristino những tưởng chỉ là hiện tượng nhất thời với tốc độ phát triển quá nhanh chóng. Thế nhưng thương hiệu có logo cánh chim đại bàng đã khẳng định điều ngược lại, chiếm lĩnh thị trường một cách chắc chắn khiến các đối thủ phải dè chừng.

QUAY VỀ DANH SÁCH